Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

M.I.K nhận giữ chổ 500tr/căn đặt mua Căn hộ siêu sang The Ascott Waterfront Quận 1.

Tháng 12/2015: M.I.K SẼ MỞ BÁN - CĂN HỘ SIÊU SANG THE ASCOTT WATERFRONT SÀI GÒN. 

* Nhận đặt giữ chổ ngay hôm nay.

* Giá bán dự kiến 7.000USD/m2

* Giao nhà hoàn thiện nội thất cao cấp do CityNeon Singapore thiết kế (CityNeon đơn vị thiết kế Hồ Tràm Strip, Caraven SaiGon,...

- Phòng Kinh Doanh MIK: 0937.087.422

===

THÔNG TIN CĂN HỘ SIÊU SANG THE ASCOTT WATERFRONT SAI GON:


The Ascott Waterfront Saigon đã được VPBank đưa vào hoạt động ở tầng trệt, nơi đây được VPBank đặt làm trụ sở VPBank khu vực phía Nam. Tòa nhà đã hiện hữu tại một trong những vị trí đắc địa nhất bên bờ Tây sông Sài Gòn.

The Ascott Waterfront Saigon tọa lạc tại số 1-1A đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, đây được xem là tòa tháp có vị trí đắc địa bậc nhất ngay Mặt tiền Sông Sài Gòn | Bến Bạch Đằng với tầm nhìn rộng mở ra sông Sài Gòn, cảng Ba Son, khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2 và khu vực trung tâm thành phố.

Được triển khai xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 2.190 m2, The Ascott Waterfront Saigon là khu cao ốc thương mại và căn hộ cao cấp hạng A mang tầm cỡ quốc tế gồm 27 tầng cao, 4 tầng hầm, 1 tầng sân thượng và 1 tầng hồ bơi với tổng diện tích sàn hơn 39.000 m2. Tổng diện tích sàn cho khu vực tầng hầm bãi đỗ xe là 6.416 m2 (1.604 m2/ hầm).

Tòa nhà có chức năng hỗn hợp văn phòng và căn hộ dịch vụ cao cấp. Trong đó từ tầng trệt đến tầng 9 là khu vực văn phòng, từ tầng 10 trở lên là khu căn hộ dịch vụ 222 căn mang thương hiệu The Ascott Residence của Tập đoàn Ascott danh tiếng đến từ Singapore.

The Ascott Limited (Ascott) đã ký kết hợp đồng với Tập đoàn M.I.K Corporation để quản lý 222 căn hộ dịch vụ cao cấp cho dự án The Ascott Waterfront Saigon.
Căn hộ dịch vụ hạng sang The Ascott Waterfront Saigon là một phần của tòa nhà phức hợp bao gồm khu vực văn phòng với trụ sở của nhiều công ty tài chính và ngân hàng.

Công trình có tầm nhìn đối diện sông Sài Gòn, được bao bọc xung quanh bởi nhiều cao ốc trungtâm văn phòng hạng A, cao ốc phức hợp, trung tâm thương mại. Khách lưu trú tại The Waterfront Saigon dễ dàng tiếp cận các khu mua sắm và giải trí, ẩm thực phong phú. Giao thông khu vực quanh dự án thuận tiện khi ga tàu điện ngầm dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2018.

Dự kiến tòa nhà The Waterfront Saigon sẽ khai trương vào đầu năm 2016, cung cấp các căn hộ rộng rãi với thiết kế thanh lịch, diện tích linh hoạt từ các căn hộ nhỏ cho đến các căn hộ penthouse 4 phòng ngủ với đầy đủ các trang thiết bị nội thất bếp cùng khu vực làm việc và phòng ăn riêng biệt. Kèm theo là một loạt tiện ích gồm trung tâm và câu lạc bộ thể thao có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, hồ bơi, quầy bar trên tầng thượng, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em và các cửa hàng bán lẻ phụ trợ.
===

Kế hoạch bán hàng Tháng 12/2105 của Tập đoàn MIK: Tập đoàn M.I.K sẽ mở bán 3 tầng căn hộ hạng sang, phần còn lại sẽ là dịch vụ văn phòng hạng sang, khách sạn siêu sang do The Ascott Singapore quản lý.

- Sẽ mở bán 28 căn hộ Siêu Sang The Ascott Waterfront Saigon.
- 5 căn PentHouse hiếm hoi của The Ascott Waterfront SaiGon.
- Giá bán dự kiến 7.000 USD/m2.
- Giá bán dự kiến 800.000 USD - trên 1triệu USD/căn The Ascott Waterfront SaiGon.
- Diện tích: trên 100m2/ căn.
- Tầng mở bán: 23, 24, 25, 26, 27 của The Ascott Waterfront SaiGon.
- Chương trình bán hàng đặc biệt sẽ được công bố vào ngày mở bán*(gói cam kết cho thuê lên đến 10 năm của MIK & Anphacorp dành cho khách hàng mua The Ascott Waterfront SaiGon).
===
Quý khách hàng quan tâm dự án The Ascott Waterfront SaiGon:
- Vui lòng truy cập website: http://www.mik-corp.com/
- Hoặc liên hệ Phòng Kinh Doanh MIK: 0937.087.422 -ThanhTùng
- Gmail: thanhtung.mik@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét